องค์การบริหารส่วนตำบล
ค้นหา...
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ลงนามถวายพระพรชัยมงคล
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวการเมือง
ข่าวการศึกษา
รับเรื่องร้องเรียน
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
เอกสารเผยแพร่
หนังสือราชการ
หนังสือราชการ
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
เว็บบอร์ด
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายละเอียด
15 กรกฎาคม 2563
การรายงานผลการนำแผนไปปฏิบัต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 รอบ 12 เดือน
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
คำขวัญตำบลควร
วีดีทัศน์แนะนำ อบต.ควร
ฐานข้อมูล ITA
12 ผลการดำเนินงาน
10 แผนการดำเนินงาน
18งบประมาณประจำปี
4 แผนพัฒนาท้องถิ่น
5 แผนที่ตั้งหน่วยงาน
11รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
2 ข้อมูลผู้บริหาร
1 โครงสร้าง
3 อำนาจหน้าที่
6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พ.ร.บ. / พ.ร.ฎ. /ระเบียบต่างๆ
16ผลสำรวจความพึงพอใจ
29แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนฯ
32 กล่องรับฟังความคิดเห็น
33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
34 เจตจำนงสุจิตของผู้บริหาร
35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงฯ
25 นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
26 การดำเนินตามนโยบายงานบุคคล
15 ข้อมูลสถิติการให้บริการฯ
38 เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
39 แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริต
42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนพัฒนาท้องถิ่น
19 ติดตามใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
36 การประเมินความเสี่ยง
28 รายงานผลการบริหารงานบุคคล
40 รดำเนินการติดตามป้องกันการทุจริต
41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
การให้บริการ
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
แบบ ข.1 คำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร
แบบ อ.1 แบบคำร้องขอ อนุญาตก่อสร้างอาคา อ.1
แบบประเมินความพึงพอใจ การให้บริการ ณ จุดบริการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลควร
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต